Cách viết chữ kiểu Status Facebook với những font chữ độc, lạ

Có những lúc lướt Facebook thấy bạn bè mình chia sẻ những Status được viết bằng những font chữ rất độc và lạ. Cảm thấy đẹp và bạn cũng muốn đăng như thế nhưng bạn không biết làm thế nào ? Hỏi thằng bạn đó thì nó không nói vì muốn mình là độc nhất.

Tuy nhiên Diễn Đàn Mẹ và Bé sẽ chia sẻ cho các bạn cách viết chữ kiểu status facebook với những font chữ độc đáo đó để mỗi status bạn đăng thêm mới mẻ và đẹp mắt hơn.

Cách viết chữ kiểu Status Faceboook

Để viết cho mình những Status Facebook với font chữ độc lạ bạn chỉ cần làm theo các bước như sau.

Bước 1: Truy cập vào trang web: “symbols-n-emoticons.com” . Sau đó click vào mục Stylish Fonts bạn sẽ thấy:

Thao tác cài đặt kiểu chữ đơn giản

Bước 2:  Viết Status mà bạn mong muốn sau đó bấm Convert.

Bước 3: Sau khi  Convert xong ở bước 2 bạn sẽ thấy 1 danh sách Status phía dưới đã được chuyển đổi theo các font chữ độc đáo khác nhau.

Việc bây giờ bạn cần làm là hãy chọn font nào mà bạn thích. Sau đó bấm vào nút Copy ở bên phải hoặc bôi đen để chọn và copy.

Cách chuyển đổi font chữ rất đơn giản, thao tác dễ dàng

Bước 4: Sau khi Copy xong bây giờ bạn Paste vào dòng trạng thái trên Facebook của bạn hoặc các bình luận. Vậy là bạn đã có được 1 status độc đáo đó.

Kết luận

Trên đây là chia sẻ về cách viết chữ kiểu Status Facebook với nhiều kiểu font chữ đẹp, lạ mắt. Hy vọng các bạn sẽ có thêm được nhiều kinh nghiệm để viết Status Facebook hay và đẹp nhé

Các bước làm rất đơn giản phải không các bạn. Chúc các bạn thực hiện thành công và sẽ có những dòng status độc đáo với những font chữ đặc biệt nhé

Giới thiệu: Minh Quỳnh

Mình là người sáng lập và là chủ sở hữu của trang Diễn Đàn Mẹ và Bé. Mình lập trang này với mong muốn chia sẻ kinh nghiệm sống, nuôi dạy bé, làm đẹp, trang điểm...

0 Chia Sẻ
Chia Sẻ
Chia Sẻ
Ghim