Top những con đường chụp ảnh đẹp ở Hà Nội

Thu về không chỉ đem đến cho ta cảm thấy háo hức chờ đợi đón Tết Trung Thu đầm ấm bên gia đình, bạn bè ngắm trăng, phá cỗ. Mà với những người yêu cái đẹp thì có lẽ Thu về mang lại nhiều hơn niềm vui cho họ. Những khung hình đẹp mùa Thu, những cảnh lá vàng rơi chúng ta có thể tìm thấy trên những con đường Hà Nội chứ không chỉ ở phương Tây mới có. Diễn Đàn Mẹ và Bé sẽ đưa bạn đến với những con đường chụp ảnh đẹp ở Hà Nội  thật đẹp và nên thơ nhé.

Top 6 con đường chụp ảnh đẹp ở Hà Nội

Dưới đây là top 6 con đường chụp ảnh đẹp nhất tại Hà Nội mà không nên bỏ lỡ, là điểm lý tưởng cho chị em thoải mái “check in”:

1. Đường Phan Đình Phùng

Con đường thơ mộng Phan Đình Phùng
Con đường thơ mộng Phan Đình Phùng

Vào Thu, con đường Phan Đình Phùng dường như nhuộm kín lá vàng rơi. Những hàng cây cổ thụ già ven đường trút lá làm cho con đường trở lên thơ mộng hơn nhiều, tô thêm vẻ đẹp cho sắc thu Hà Nội.

Mặc chiếc áo dài, lạc giữa những hàng cây già im ắng, mặc kệ ngoài kia những ồn ào của phố xá để ghi lại những khung hình đẹp. Chắc chắn nó sẽ mang lại cho bạn những cảm xúc tuyệt vời.

Hơn nữa, đường Phan Đình Phùng còn có vỉa hè khá rộng, hầu như khu vực xung quanh không có hàng quán làm cho không gian càng yên tĩnh và tăng thêm vẻ đẹp cho nơi đây. Các cặp đôi không chỉ chọn nơi đây là điểm hẹn hò mà còn là địa điểm để những người đam mê chụp ảnh ghi lại những album mùa thu đầy cảm xúc.

2. Đường Kim Mã

Con đường này đối với giới trẻ Hà Nội hay những người thích chụp ảnh thì có lẽ sẽ chẳng lạ gì.

Thường ngày con đường này cũng rất đẹp với những hàng cây cổ thụ già toả bóng mát đều giữa hai bên và ở giữa đường cùng với dãy hành lang với gạch đỏ đều tăm tắp trông rất đẹp mắt.

Đường Kim Mã
Con đường Kim Mã nơi tình yêu chớm nở của các đôi bạn trẻ

Tuy nhiên, đối với sự cảm nhận của những yêu cái đẹp, thích chụp ảnh thì con đường này thật sự mang lại cảm xúc nhất chính là mùa lá vàng rụng. Dưới góc nhìn của các nhiếp ảnh gia và những bức ảnh yêu thương, tình tứ ngọt ngào của các bạn trẻ trên con đường đầy lá vàng rơi với những cành cây khẳng khiu hay màu vàng úa sắp chuyển mùa càng thêm thơ mộng.

Thu về, đường Kim Mã càng thêm nổi bật với những tán cây lá vàng rơi và thảm cỏ xanh mướt, đây là nơi chụp ảnh ưa thích của nhiều bạn trẻ tại Hà Nội.

Trong khung cảnh tuyệt đẹp này các bạn gái có thể thử nhiều trang phục như váy, áo dài…phù hợp với cá tính của mình và thoải mái tạo dáng để ghi lại những bức hình thật đẹp nhé.

3. Đường Trần Phú

Đi dọc con đường Trần Phú vào Thu, ngay cả người đi đường cũng cảm nhận được sắc Thu đẹp trong lòng thành phố  khi chứng kiến cung đường tràn ngập lá vàng rơi.

đường Trần Phú
Con đường trần phú rợp là vàng rơi tạo khung cảnh đúng chất Thu Hà Nội

Không giống như vẻ đẹp rực rỡ của sắc tím bằng lăng, những màu điệp vàng hay sắc đỏ chói lửa của phượng vĩ khi vào hè. Thảm lá vàng mùa Thu dường như là sự gặp gỡ của làn gió thơm và nắng ban mai, của những con người vội vã trong thành phố bon chen.

Bạn sẽ không bỏ phí đi hàng giờ lang thang trên con đường này, ngắm phố phường và ghi lại những khoảng khắc tuyệt đẹp của đất trời khi chuyển mùa.

4. Đường Hoàng Diệu

Nếu bạn muốn tìm một cảm giác yên bình giữa chốn phố phường rộn rã, tấp nập thì đường Hoàng Diệu chính là sự lựa chọn số một. Không ồn ào, náo nhiệt như các khu phố khác nhưng với vỉa hè thật rộng rãi và thoáng mát cùng với những hàng cây cổ thụ đang trút lá thì nơi đây trở nên càng đẹp hơn.

đường Hoàng Diệu
Sự yên tĩnh và trầm lắng của con đường Hoàng Diệu rất phù hợp với những ai muốn cân bằng cuộc sống hối hả bận rộn

Hãy cùng bạn bè lang thang trên phố để giải toả áp lực và lấy lại cân bằng cho bản thân… Hoàng Diệu cũng là nơi ghi lại những khung cảnh tuyệt đẹp với những sắc thu vàng trong lòng Hà Nội đó bạn nhé.

5. Đường Nguyễn Du

Nằm cạnh hồ Thiền Quangcông viên Thống Nhất, đường Nguyễn Du luôn rợp bóng mát bởi những hàng cây cổ thụ, mang dáng vẻ thanh lịch, rất riêng như chính văn hoá của Hà Nội nghìn năm. Đường Nguyễn Du không quá dài và cũng không quá rộng nhưng giản dị và lãng mạn vô cùng, hương thơm lãng đãng của hoa sữa luôn tạo cảm hứng xốn xang cho những trái tim yêu.

đường Nguyễn Du
Con đường Nguyễn Du được gọi là con đường mang dáng vẻ thi ca, nhiều cảm xúc lãng mạn

Cứ mỗi khi thu về, Nguyễn Du lại làm ngây ngất lòng người bởi hương thơm ngạt ngào của hoa Sữa. Dường như khắc sâu vào lòng người những kỷ niệm ngọt ngào của hoa sữa, của nét đặc trưng trên con đường thủ đô cổ kính.

Nếu bạn mong muốn có những bức ảnh mang đậm chất Hà Nội với hoa sữa rụng đầy vai, vừa hít hà cho thoả thích mùi thơm của loài hoa đặc trưng này hãy tới đường Nguyễn Du nhé. Chắc chắn đây sẽ để lại cho bạn những kỷ niệm khó quên với những con đường “mùa thu nhất” ở Hà Nội.

6. Đường Thanh Niên

Nằm giữa hai hồ nổi tiếng là hồ Tây và hồ Trúc Bạch, đường Thanh Niên trở thành một trong những con đường đẹp nhất Hà Nội, với lòng đường đẹp, vỉa hè rộng và thoáng đãng cùng những hàng cây xanh mát.

Dù cho là những ngày Đông giá rét vẫn có nhiều người ngồi uống trà nóng ở những quán cóc ven đường.  Đường Thanh Niên cũng được xem là con đường lãng mạn nhất thủ đô và được nhiều người vui đặt cho cái tên là “đường tình yêu”.

đường Thanh Niên
Đường Thanh Niên cũng được xem là con đường lãng mạn nhất thủ đô và được nhiều người vui đặt cho cái tên là “đường tình yêu”.

Cùng đạp xe hay đi dạo trên con đường này và ghi lại những bức hình đẹp cùng bạn bè để cảm nhận và yêu thêm mùa thu Hà Nội. Hơn nữa, đường Thanh Niên cũng là nơi hẹn hò lý tưởng của các cặp đôi cùng cửa hàng kem Trúc Bạch nổi tiếng và nhiều nơi cho thuê đạp vịt trên Hồ Tây và hồ Trúc Bạch.

Kết luận

Trên đây là top 6 con đường chụp ảnh đẹp nhất ở Hà NộiDiễn đàn Mẹ và Bé đã chia sẻ. Hy vọng các bạn có thêm nhiều thông tin về Hà Nội cũng như tìm được nơi chụp ảnh đẹp phù hợp với tâm trạng, cảm xúc của bạn nhé.

Chúc các bạn vui vẻ và hạnh phúc !

>>>Xem thêm: Những điều đặc sắc về lễ hội hoa hồng Bulgaria lớn nhất Việt Nam 2023

Giới thiệu: Minh Quỳnh

Mình là người sáng lập và là chủ sở hữu của trang Diễn Đàn Mẹ và Bé. Mình lập trang này với mong muốn chia sẻ kinh nghiệm sống, nuôi dạy bé, làm đẹp, trang điểm...

4 Bình luận về: “Top những con đường chụp ảnh đẹp ở Hà Nội”

Bình luận kết thúc.

0 Chia Sẻ
Chia Sẻ
Chia Sẻ
Ghim