Bí quyết lựa chọn quà tặng cho vợ yêu

Cho dù đã là vợ chồng và cùng chung sống dưới một mái nhà nhưng việc tặng quà cho vợ – người bạn đời luôn ở bên bạn vào mỗi dịp kỷ niệm, ngày lễ… hay đôi lúc làm cho cô ấy bất ngờ luôn là việc làm vô cùng cần thiết. Sau đây, Diễn Đàn Mẹ và Bé sẽ chia sẻ cho các ông chồng bí quyết lựa chọn quà tặng cho vợ một cách hoàn hảo nhất nhé.

Bí quyết lựa chọn quà tặng cho vợ yêu

Chắc hẳn ít có ông chồng nào biết chọn quà cho vợ. Dưới đây là những bí quyết lựa chọn quà tặng cho vợ mà các ông chồng nên biết:

1. Chọn cách tặng quà bất ngờ

Nếu như bạn hiểu vợ mình và muốn giành cho cô ấy một món quà  bất ngờ thì đây sẽ là gợi ý hoàn hảo về các món quà mà phái đẹp rất thích.

  • Tặng hoa

Theo phong cách cổ điển và lãng mạn thì hoa chính là món quà mà mọi chị em phụ nữ đều rất thích. Chắc chắn cả bạn và cô ấy sẽ cảm thấy vui hơn nếu như có một bó hoa đẹp được cắm trong nhà và cả 2 nhìn ngắm chung đúng không nào ?

Việc quan trọng nhất bạn cần làm là hãy tìm hiểu xem vợ mình thích loại hoa nào và cũng nên lưu ý về vấn đề tài chính của gia đình bởi vì đa phần chị em rất tiết kiệm, nếu như bạn mua một bó hoa to thì họ sẽ thấy thật là phí phạm.

Tặng hoa cho vợ thể hiện sự lãng mạn mà người chồng dành cho vợ
Tặng hoa cho vợ thể hiện sự lãng mạn mà người chồng dành cho vợ
  • Tặng mỹ phẩm

Là phái đẹp ai cũng muốn mình có một bộ mỹ phẩm trang điểm để xinh đẹp và tự tin hơn khi đi ra ngoài. Việc quan trọng bạn cần làm là tìm sản phẩm chất lượng tại những cửa hàng uy tín vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại hàng giả, kém chất lượng gây tổn hại đến làn da.

  • Tặng nước hoa

Phái đẹp không ai là không thích nước hoa, là người chồng bạn phải biết rõ loại nước hoa mà vợ mình thích. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý xem nước hoa đang còn trong lọ của cô ấy là bao nhiêu vì nếu như còn quá nhiều nước hoa ở trong lọ thì cô ấy sẽ cảm thấy bạn không quan tâm tới mình.

cách chọn quà tặng cho vợ
Nước hoa là món quà rất nhiều chị em thích được chồng tặng
  • Tặng trang sức

Hầu hết chị em phụ nữ ai cũng thích đeo trang sức để làm tôn lên vẻ đẹp của mình. Hãy tưởng tượng cảnh người bạn đời của mình sẽ hạnh phúc biết bao khi nhận được món quà ấy. Việc bạn cần làm là chú ý tới kiểu dáng và mẫu mã hợp với phong cách thời trang của vợ mình nhé.

  • Tặng quần áo, giày dép

Là phái đẹp ai cũng cũng thích món đồ này kể cả bạn cũng vậy, thấy vợ mình đẹp chắc chắn bạn cũng hãnh diện phải không nào. Tuy nhiên, các ông chồng khá lóng ngóng và khó khăn trong việc chọn mẫu mã mà vợ thích cũng như size sao cho vừa vặn với vợ mình.

2. Tặng món quà “tinh thần”

Không phải lúc nào các ông chồng cũng có đủ thời gian để tìm hiểu được món quà vợ mình mong muốn. Chính vì thế, trong những trường hợp này thì một chiếc phong bì có thể giúp các đấng mày râu đó nhé.

Bởi vì nếu bạn mua món quà mà vợ mình không thích sẽ thật lãng phí. Ví dụ như bạn mua tặng vợ mình một chiếc váy nhưng nó không hợp với làn da hay quá bó sát thì sao mà mặc được.

Do đó, thay vì mua món quà không phù hợp bạn hãy tặng cho vợ mình một chiếc phong bì và ăn nói thật khéo léo.

Tặng món quà tinh thần cũng là cách ông chồng thể hiện sự yêu thương với người vợ
Tặng món quà tinh thần cũng là cách ông chồng thể hiện sự yêu thương với người vợ

3. Đưa vợ đi chọn quà

Đây có lẽ là giải pháp thực tế và cũng hiệu quả nhất cho các đấng mày râu. Bạn sẽ không mất thời gian để nghĩ ra các món quà tặng mà để vợ tự chọn món quà ưng ý sẽ khiến cho cô ấy vui.

Tuy nhiên, bạn cần giành thời gian để đưa cô ấy đi và nên nhớ rằng khi con gái đi mua sắm bạn sẽ phải đợi rất lâu đấy.

Đưa vợ đi chọn quà cũng thể hiện tình cảm và galang của người chồng
Đưa vợ đi chọn quà cũng thể hiện tình cảm và galang của người chồng

Kết luận

Có rất nhiều cách để thể hiện sự yêu thương đối người vợ của mình, có đôi khi chỉ cần những món quà nho nhỏ cũng làm cho cô ấy hạnh phúc. Hãy tham khảo những cách chọn quà tặng cho vợ trên đây để làm cho cô ấy bất ngờ, hạnh phúc nhé các đức ông chồng.

Chúc các bạn hạnh phúc !

>>> Xem thêm: 6 đức tính người vợ tương lai làm bao chàng ao ước

Giới thiệu: Minh Quỳnh

Mình là người sáng lập và là chủ sở hữu của trang Diễn Đàn Mẹ và Bé. Mình lập trang này với mong muốn chia sẻ kinh nghiệm sống, nuôi dạy bé, làm đẹp, trang điểm...

0 Chia Sẻ
Chia Sẻ
Chia Sẻ
Ghim