Những điều đặc sắc về lễ hội hoa hồng Bulgaria lớn nhất Việt Nam 2023

Hôm nay, ngày 3-3 sự kiện lễ hội hoa hồng Bulgaria lớn nhất Việt Nam sẽ chính thức diễn ra tại công viên Thống Nhất – Hà Nội, với hơn 300 loài hoa hồng đặc sắc trên toàn thế giới đua nhau khoe sắc.

Giới thiệu về lễ hội hoa hồng Bulgaria

Được diễn ra từ ngày 3/3 ->8/3, nhằm chào mừng Quốc khánh Bulgaria & ngày Lễ tình yêu. Lễ hội hoa hồng Bulgaria do Đại sứ quán Cộng hoà Bulgaria & Trung Ương Hội hữu nghị Việt Nam – Bulgaria đồng phối hợp tổ chức. Sẽ mang đến cho thành phố Hà Nội một thiên đường trong mơ. Toàn bộ đảo Công viên Thống Nhất sẽ trở thành đảo hoa hồng với diện tích lên tới 6000m2, được trang hoàng lộng lẫy đầy sắc màu từ hơn 300 loài hoa hồng trên toàn thế giới.

lễ hội hoa hồng lớn nhất việt nam
Giới thiệu lễ hội hoa hồng Bulgaria 2023 lớn nhất tại Việt Nam
lễ hội hoa hồng lớn nhất hà nội
Với hàng trăm loài hoa hồng thi nhau tỏa sắc

Lễ hội hoa hồng lớn nhất Việt Nam năm 2023 được tổ chức tại Hà Nội

Trong lễ khai mạc sáng nay, Đại sứ quán Cộng hoà Bulgaria tại Việt Nam sẽ trao tặng cho UBND thành phố Hà Nội những giống hoa hồng đặc sắc. Biểu tượng cho tình hữu nghị Việt Nam – Bulgaria.

hơn 300 loài hoa hồng đua nhau khoe sắc
Khung cảnh lãng mạn bởi những đóa hồng đỏ thắm, thơm ngát

Du khách sẽ được thưởng thức vẻ đẹp của hơn 300 loài hoa hồng từ khắp thế giới.

Những bụi hoa hồng đẹp nhất trong kiến tạo kiểu mái vòm châu Âu cổ kính hay các tác phẩm như Vườn hồng tình ái, Lâu đài tình yêu, Bức tường hẹn hò…

lễ hội hoa hồng Bungaria tại Hà Nội
Ngoài ra, sự kiện có cuộc thi bình chọn Nữ hoàng Hoa Hồng (Queen of Rose)

Các chương trình của lễ hội

Ngoài ra, lễ hội hoa hồng Bulgaria 2023 còn có cuộc thi bình chọn Nữ hoàng Hoa Hồng (Queen of Rose). Đêm hội hoa đăng “Bông hồng trao em” cùng với giới thiệu ẩm thực đường phố đặc sắc của Bulgaria và các quốc gia khác.

Diễu hành đường phố của các nghệ sĩ xiếc và đoàn xe hoa, lễ hội âm nhạc của các nghệ sĩ 2 nước…

cổng vòm hoa hồng
Hơn nữa, còn có nhiều chương trình nghệ thuật, âm nhạc, diễu hành diễn ra xuyên xuốt lễ hội

Sắp đến 8/3 rồi, còn gì tuyệt hơn cho cánh mày râu khi lựa chọn một không gian đầy vui vẻ và lãng mạn để tạo bất ngờ cho một nửa của mình. Hoa hồng vốn tượng trưng cho tình yêu và phái đẹp, cho những gì say đắm và quyến rũ nhất nên dành trọn cả tối bên nàng trong không gian tràn ngập hoa, tiếng nhạc du dương cùng những món quà nhỏ thì chắc chắn sẽ rất tuyệt vời.

lễ hội hoa hồng 2017
Với giá vé hợp lý phải chăng , sẽ là sự kiện đáng được chờ đợi, đặc biệt là những cặp đôi yêu nhau rất nóng lòng được hòa mình vào thế giới hoa hồng

Giá vé tham gia lễ hội hoa hồng cho người lớn là 120.000 đồng vào ngày thường và 150.000 đồng ngày chủ nhật và khai mạc. Đối với trẻ em 1-1,3 m giá vé tương ứng là 80.000-100.000 đồng (miễn phí cho trẻ dưới 1 m).

Kết luận

Với sự kiện lễ hội hoa hồng Bulgaria 2023Diễn đàn Mẹ và Bé đã chia sẻ. Hy vọng các bạn có thêm thông tin về lễ hội để cùng bạn bè, người thân yêu sắp xếp thời gian ghé thăm một thế giới hoa hồng lãng mạn và hấp dẫn nhé.

Chúc các bạn có những phút giây vui vẻ và hạnh phúc !

Nguồn: sưu tầm

Giới thiệu: Minh Quỳnh

Mình là người sáng lập và là chủ sở hữu của trang Diễn Đàn Mẹ và Bé. Mình lập trang này với mong muốn chia sẻ kinh nghiệm sống, nuôi dạy bé, làm đẹp, trang điểm...

0 Chia Sẻ
Chia Sẻ
Chia Sẻ
Ghim