Những điều kỳ diệu của tình yêu mang lại cho bạn

Tình yêu có rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, là một trong những trạng thái tinh thần phong phú và đa dạng nhất mà con người có thể trải nghiệm. Nó có thể mang lại những điều kỳ diệu và tác động tích cực đáng kinh ngạc cho mỗi con người. Dưới đây, Diễn đàn Mẹ và bé đi chia sẻ những điều kỳ diệu của tình yêu có thể mang lại cho bạn trong cuộc sống:

1.Tình yêu khiến ta tốt hơn

Tình yêu giúp cuộc sống của bạn có thêm nhiều ánh sáng hạnh phúc
Tình yêu giúp cuộc sống của bạn có thêm nhiều ánh sáng hạnh phúc

Vincent Van Gogh có nói rằng : Có sư khác biệt giữa những người trước và sau khi yêu, giống như ngọn đèn trước và sau khi được thắp sáng. Khi bắt đầu bước vào tình yêu, đó cũng là lúc chúng ta thưc sư bắt đầu bước vào cuộc hành trình khám phá bản thân mình.

Tình yêu khuyến khích chúng ta mạo hiểm đi sâu vào những ngóc ngách của tâm hồn và trái tim, những nơi mà trước đó ta chưa bao giờ để ý tới. Có thể trước đó, chúng ta luôn trăn trở với câu hỏi “Tôi là ai trong cuộc đời này?”.

Tình yêu có thể giúp trả lời phần nào câu hỏi đó khi ta trở thành một người quan trọng trong mắt người ấy, trở thành niềm vui, niềm hạnh phúc của người ấy. Cuốc sống trở nên đáng sống, trở nên một môi trường tuyệt vời để ta thể hiện bản thân mình.

Tình yêu mở đường cho chúng ta đi vào mảnh đất màu mỡ nhất để những điều tốt đẹp trong mỗi người sinh sôi và phát triển. Với một sức mạnh đặc biệt, tình yêu giúp chúng ta nhận ra những điều mà trước kia ta chưa bao giờ nhìn thấy. Đổi lại, chúng ta tự hoàn thiện mình, từ bỏ cái tôi cũ kỹ và những thói xấu có hại của bản thân. Tình yêu khiến con người tốt đẹp hơn là vậy.

2. Tình yêu giúp thế giới bạn thêm tốt đẹp

Tình yêu không chỉ là điều ta cảm thấy, nó còn đòi hỏi chúng ta phải hành động. Chúng ta luôn đề cao và tôn vinh tình yêu, vẫn thường dành những từ ngữ đẹp nhất để ca ngợi nó. Ấy vậy mà dường như càng ngày, thế giới này càng vắng bóng tình yêu thương của con người dành cho nhau.

Mỗi ngày, hãy dành riêng cho mình mốt phút tĩnh lặng để xét lại bản thân, để xem ta đã thât sư sống và yêu thương hết lòng hay chưa, đã làm được gì để thế giới này đẹp hơn, đã gieo mầm tình yêu đến những nơi mình đi qua hay chưa? Ta không nhất thiết phải thưc hiện những hành động vĩ đại mới chứng tỏ được tình yêu thương.

Đôi khi những việc rất đơn giản nhưng lại có thể mang một ý nghĩa lớn lao: một cuốc điện thoại an ủi người bạn đang cô đơn, một bức thư thăm hỏi, một lời quan tâm chân tình hay sư giúp đỡ mà không cần phải được đền đáp…Hãy cứ cho đi, rồi chúng ta sẽ lại nhận được rất nhiều

Tình yêu giúp thế giới bạn thêm tốt đẹp
Tình yêu giúp thế giới bạn thêm tốt đẹp

Kết luận

Những điều kỳ diệu của tình yêu đã đem lại cho cuộc sống nhiều điều bổ ích và giàu ý nghĩa nhân văn. Chỉ có tình yêu mới giúp cho chúng ta sống yêu đời hơn, cháy bỏng hơn.

Chúc các bạn hạnh phúc !

Giới thiệu: Minh Quỳnh

Mình là người sáng lập và là chủ sở hữu của trang Diễn Đàn Mẹ và Bé. Mình lập trang này với mong muốn chia sẻ kinh nghiệm sống, nuôi dạy bé, làm đẹp, trang điểm...

0 Chia Sẻ
Chia Sẻ
Chia Sẻ
Ghim