Mẹo hẹn giờ khóa ứng dụng cho Iphone, iPad cực đơn giản

Trước tình trạng một số kênh video Youtube dành cho trẻ em đăng tải nhiều video nhạy cảm. Với mục đích “câu view” trong thời gian gần đây khiến cho các bậc phụ huynh lo lắng. Nếu con nhà bạn thường lấy Iphone, Ipad của bố mẹ để xem Youtube thì chỉ cần vài thao tác với tính năng hẹn giờ khoá ứng dụng cho Iphone sẽ giúp bạn kiểm soát hiệu quả. Sau đây, Diễn đàn Mẹ và Bé đi tìm hiểu tính năng hẹn giờ khóa ứng dụng cho Iphone đó nhé.

Mẹo hẹn giờ khóa ứng dụng cho Iphone, Ipad

Sau đây là những mẹo hẹn giờ khóa ứng dụng cho Iphone, iPad cực đơn giản, các bạn nên áp dụng nhé

Bước 1: Truy cập cài đặt

Bước đầu tiên bạn truy cập vào phần Cài đặt (Settings). -> Cài đặt chung (General). -> Trợ năng (Accessibility) – và tích chọn phần: Truy cập được hướng dẫn (Guided Access)

đặt giờ hẹn khoá ứng dụng trên iphone
Thực hiện thao tác cài đặt đơn giản trên Iphone

Bước 2: nhấn nút Home 3 lần

Để giới hạn thời gian sử dụng ứng dụng Youtube trên Iphone, Ipad. Bạn chỉ cần mở ứng dụng đó lên nhấn nút Home 3 lần rồi thiết lập các tuỳ chọn.

đặt giờ khoá youtube

đặt giờ hẹn khoá ứng dụng trên iphone 4
Các bước tiếp theo để cài đặt mục giới hạn thời gian

Bước 3: Kích hoạt mục: Giới hạn thời gian

Kích hoạt mục: Giới hạn thời gian (Time Limit). -> sau đó chọn thời gian tương ứng và nhấn Xong (Done). -> Cuối cùng chọn: Bắt đầu (Start) để tiến hành áp dụng giới hạn thời gian.

Kết luận

Với mẹo hẹn giờ khóa ứng dụng trên Iphone này sẽ giúp các bậc cha mẹ kiểm soát được thời gian xem Youtube của trẻ hoặc bất kỳ một ứng dụng nào trên điện thoại. Trẻ chỉ được xem trong giới thời gian đó, ứng dụng sẽ bị khoá. Do đó trẻ không bị các clip nhạy cảm tiếp cận tới hay ham chơi game quá nhiều. Chúc các bạn thành công !

Giới thiệu: Minh Quỳnh

Mình là người sáng lập và là chủ sở hữu của trang Diễn Đàn Mẹ và Bé. Mình lập trang này với mong muốn chia sẻ kinh nghiệm sống, nuôi dạy bé, làm đẹp, trang điểm...

0 Chia Sẻ
Chia Sẻ
Chia Sẻ
Ghim