Top 10 khách sạn kỳ lạ nhất trên thế giới bạn nên biết

Trong bất kỳ một chuyến du lịch dài ngày nào thì việc lựa chọn nghỉ ngơi tại khách sạn hay nhà nghỉ là điều quá đỗi quen thuộc. Các khách sạn thường được phân loại theo sự sang trọng, sự phục vụ chuyên nghiệp và những tiện nghi của nó. Nhưng ở một khách sạn kỳ lạ nhất trên thế giới thì đó là sự trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến đi của bạn. Với những khách sạn kỳ lạ nhất trên thế giớiDiễn Đàn Mẹ và Bé giới thiệu dưới đây chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên bởi nó được biết đến với những mức độ kỳ lạ khác nhau.

Top 10 khách sạn kỳ lạ nhất trên thế giới

Dưới đây là danh sách Top 10 khách sạn kỳ lạ và độc đáo trên thế giới:

1. Khách sạn Rotel Tours – Đức

Khách sạn tại đức
Khách sạn Rotel Tours – Đức- Khách sạn với ý tưởng thiết kế đặc biệt trên xe buýt

– Nếu bạn là người thích đi tham quan du lịch hay khám phá những vùng đất xa xôi thì đây được xem là một sự lựa chọn lý tưởng.

– Khách sạn với ý tưởng thiết kế đặc biệt trên xe buýt được cung cấp bởi công ty du lịch tại Đức tên là Rotel Tours đã hoạt động hàng chục năm nay. – Đây chắc chắn là một trong những khách sạn thú vị mà du khách mong muốn một lần được trải nghiệm.

2. Khách sạn trên cây – Ấn Độ

Khách sạn trên cây ở Ấn độ
Khách sạn trên cây ở Ấn độ – Một ý tưởng rất độc đáo

– Có thể bạn đã từng biết đến ngôi nhà làm trên cây nhưng với ý tưởng độc đáo xây dựng cả khách sạn trên cây hẳn không bình thường chút nào.

– Tuy nhiên có rất nhiều khách sạn trên cây tại Ấn độ và đây cũng là điểm du lịch tốt nhất mà du khách muốn trải nghiệm.

– Cảm giác được sống trong khách sạn nằm ở khu rừng sinh thái Mudumalai Wildlife Sanctuary sẽ thật thú vị, bạn có thể đến đây ở một đêm hay vài ngày tuỳ thuộc sự quyết định của bạn.

3. Khách sạn băng – Thụy Điển

– Khách sạn băng- Thụy Điển được coi là khách sạn kỳ lạ nhất trên thế giới, không những kỳ lạ bởi tên gọi mà còn bởi kiến trúc, nó chắc chắn sẽ rất hấp dẫn với người thích trải nghiệm những điều kỳ lạ và thú vị trong cuộc sống.

Khách sạn băng
Khách sạn Băng – Thụy Điển -hấp dẫn với người thích trải nghiệm những điều kỳ lạ

– Địa điểm của khách sạn băng này nằm tại Kiruna – Thụy Điển được mở cửa chào đón du khách vào năm 1990 và đây được biết đến như là khách sạn làm từ băng tuyết tự nhiên lớn nhất.

– Cũng do điều kiện khí hậu nền khách sạn này chỉ được xây dựng và tồn tại từ tháng 12 đến tháng 4 hàng năm.

– Tuy nhiên ở đây vẫn có tiện nghi đầy đủ như một khách sạn bình thường với  giường tủ, bàn ghế…. nhưng kỳ lạ là mọi thứ đều làm từ các khối băng tự nhiên.

– Bạn hãy thử tưởng tượng rằng sẽ phải chịu đựng nhiệt độ trung bình là -5 độ C trong khách sạn khi nghỉ ngơi tại đây nhé.

4. Khách sạn nhà tù – Thụy Sĩ

– Khách sạn này được biết đến như là một trong những khách sạn nhà tù đầu tiên vốn được cải tạo và xây dựng thêm từ một nhà tù cũ tồn tại từ năm 18000 và hoạt động đến hết năm 1990.

Khách sạn nhà tù
Khách sạn nhà tù – Thụy Sỹ- cũng khá thú vị khi bạn trải qua một đêm trong nhà tù đó

– Khi đi tham quan địa phương và quang cảnh xung quanh Lucerne – Thuỵ Sĩ thì khách sạn này được xem là một nơi nghỉ dưỡng khá thú vị. Một căn phòng tại đây được thiết kế có đủ phòng tắm, phòng ngủ, nhà vệ sinh… mọi thứ đều rộng rãi và sáng sủa.

– Có thể bạn sẽ có cảm giác lo lắng và sợ sệt khi nghỉ dưỡng tại đây nhưng cũng khá thú vị khi bạn trải qua một đêm trong nhà tù đó, hãy chia sẻ cảm giác và trải nghiệm với bạn bè nhé.

5. Khách sạn cầu cảng Crane – Hà Lan.

Khách sạn cầu cảng Crane - Hà Lan - một trong những khách sạn kỳ lạ hàng đầu thế giới
Khách sạn cầu cảng Crane – Hà Lan – một trong những khách sạn kỳ lạ hàng đầu thế giới

Đây là một trong những khách sạn kỳ lạ hàng đầu bởi được xây dựng bằng cách sử dụng cần cẩu và bạn phải đặt phòng trước tại Dockside Crane Hotel – Harlingen tại Hà Lan. Bạn hãy đến đây và tận hưởng tất cả cảm giác thú vị mà nó mang lại.

Để tới phòng của mình bạn phải sử dụng thang máy mà đôi khi bạn sẽ cảm thấy sợ hãi khi thấy độ cao của nó. Nhưng khi đã trải nghiệm điều đó thì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thú vị và muốn giới thiệu cho người khác bởi sự thoải mái.

Không gian nghỉ ngơi ấm cúng tuyệt vời như những khác sạn thông thường.

6. Khách sạn hang động Gamirasu – Thổ Nhĩ Kỳ.

– Khách sạn này bắt đầu hoạt động từ năm 1999 tại Ayvali – Cappadocia – Thổ Nhĩ Kỳ. Nơi đây có khoảng 30 phòng được cải tạo từ tu viện nên bạn có thể tìm thấy những nét kiến trúc khá khác lạ và đây được xem như là nơi yêu thích dành cho các cặp đôi đi hưởng thụ tuần trăng mật hay các du khách muốn trải nghiệm sự ly kỳ.

– Đến đây bạn có thể cảm nhận những điều kỳ diệu thi tham quan quanh khu vực Gamirasu nổi tiếng với kết cấu hang đặc biệt và gần các địa điểm du lịch hàng đầu của Cappadocia – Thổ Nhĩ Kỳ

Khách sạn hang động
Khách sạn hang động Gamirasu – Thổ Nhĩ Kỳ. nét kiến trúc khá khác lạ và dị

Bạn có thể cảm nhận được cảm giác kỳ diệu khi bạn tham quan xung quanh khu vực Gamirasu. Nơi đây nổi tiếng không chỉ vì kết cấu hang đặc biệt mà còn vì vị trí lý tưởng là gần các địa điểm du lịch hàng đầu tại Cappadocia của Thổ Nhĩ Kỳ.

7. Khách sạn ống thoát nước – Áo.

Nếu bạn là người muốn trải nghiệm cảm giác phiêu lưu và đã từng ngủ ngoài trời khi cắm trại thì tại sao không thử nghỉ chân ở khách sạn ống nước tại Áo nhỉ. Các căn phòng được đặt ở ngoài trời vớt thiết kế độc lập với nhau vì thế bạn sẽ có không gian rất riêng tư.

Khách sạn ống thoát nước
Khách sạn ống thoát nước – Áo – Dành cho người muốn trải nghiệm cảm giác phiêu lưu

Ngoài ra ở đây vẫn có phòng giường đôi và giếng trời thoáng mát, hơn nữa điện lưới và những bức tường trang trí nghệ thuật sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng.

8. Phòng trọ viên con nhộng ở Osaka – Nhật Bản.

–  Mục đích chính của việc xây dựng phòng trọ con nhộng là để cung cấp chỗ ở giá rẻ cho khách du lịch khi đến Osaka – Nhật Bản. Đặc biệt là những người muốn có một nơi có thể ở được trong thời điểm suy thoái kinh tế thế giới. Và không ai nghĩ rằng việc xây dựng phòng trọ con nhộng lại trở thành một trong những điểm thu hút khách du lịch lớn.

Khách sạn con nhộng
Phòng trọ viên con nhộng ở Osaka – Nhật Bản – một trong những điểm thu hút khách du lịch lớn.

Bởi vì diện tích mỗi căn phòng là rất nhỏ (2m x 1m x 1,25m), tuy nhiên mỗi phòng đều có wifi, giường, tivi và những vật dụng thông thường khác. Phòng trọ con nhộng được thiết kế bởi kiến trúc sư Kisho Kurokawa và bắt đầu hoạt động từ năm 1979.

9. Nhà nghỉ bên đường Hobbit Motel – New Zealand

Nhà nghỉ bên đường Hobbit Motel - New Zealand
Nhà nghỉ bên đường Hobbit Motel – New Zealand- khách sạn kỳ lạ và là niềm tự hào của New Zealand.

– Đây là khách sạn được xây dựng tại trang trại gần hang Waitomo với đầy đủ đồ nội thất, bếp khép kín, nhà vệ sinh và những căn phòng riêng biệt cùng với giường đôi. Đây được xem là một trong những khách sạn kỳ lạ và là niềm tự hào của New Zealand.

10. Khách sạn Costa Verde – Costs Rica – khách sạn kỳ lạ nhất trên thế giới

Khách sạn Costa Verde - Costs Rica - dành cho những người thích cảm giác bay lượn
Khách sạn Costa Verde – Costs Rica – dành cho những người thích cảm giác bay lượn

Nếu bạn thích cảm giác được bay lượn trên không trung và khám phá những điều thú vị thì chắc chắn bạn sẽ thích cảm giác ấm cúng tại khách sạn Costa Verde tại Costa Rica.

Đây là khách sạn đặc biệt được làm từ chiếc máy bay Boeing 727, mỗi căn phòng được trang bị đầy đủ đồ gỗ nội thất là điểm nhấn với hai phòng ngủ, phòng ăn, một bếp nhỏ, tivi và máy điều hoà nhiệt độ.

Tất nhiên là bạn cần bỏ ra một số tiền xứng đáng khi muốn nghỉ ngơi tại đây với giá không hề thấp.

Nếu bạn là người ưa thích du lịch, muốn trải nghiệm những điều thú vị và độc đáo thì đây chính là cuốn cẩm nang tuyệt vời để lựa chọn bạn đó,

Kết luận

Trên đây là Top 10 khách sạn kỳ lạ nhất trên thế giớiDiễn đàn Mẹ và Bé đã chia sẻ. Hy vọng các bạn có thêm được nhiều thông tin về những địa danh, khách sạn kỳ lạ nhưng được rất nhiều khách biết đến và biết đâu có một ngày chính bạn sẽ lưu trú tại 1 trong 10 khách sạn kỳ là đó. Chúc các bạn vui vẻ !

Giới thiệu: Minh Quỳnh

Mình là người sáng lập và là chủ sở hữu của trang Diễn Đàn Mẹ và Bé. Mình lập trang này với mong muốn chia sẻ kinh nghiệm sống, nuôi dạy bé, làm đẹp, trang điểm...

0 Chia Sẻ
Chia Sẻ
Chia Sẻ
Ghim