Làm sao để chiếm được tình cảm của nàng

Thể hiện bản lĩnh và tài năng của mình trong việc chinh phục phụ nữ đã là điều không hề đơn giản, đặc biệt với người trong mộng của bạn thì có lẽ việc đó khó hơn rất nhiều. Vậy làm sao để chiếm được tình cảm của nàng một cách đơn giản, hãy cùng Diễn đàn Mẹ và Bé chia sẻ 5 cách dưới đây để có những gợi ý tốt nhất giúp bạn chiếm được cảm tình của cô nàng trong mộng nhé !

1. Gạt bỏ mọi sự sợ hãi ban đầu

Nếu bạn là một người đàn ông nhút nhát thì ngay cả việc nói chuyện với các cô gái có lẽ bạn đã khá vụng về chưa kể đến việc nói chuyện, tán tỉnh người trong mộng.

Chắc chắn bạn sẽ rất luống cuống đó, trước tiên bạn phải tìm hiểu nguyên nhân do đâu, phải chăng là trước kia bố mẹ đã quá khắt khe với bạn? Hoặc do mối tình đầu tan vỡ làm bạn không đủ tự tin để bắt chuyện và xây đắp một mối quan hệ mới ?

Lấy lại sự tự tin cần thiết để bắt đầu cho một hành trình chinh phục nàng nhé

Tâm lý chung của đàn ông thường muốn che dấu cảm xúc riêng trong lòng, rất ít khi muốn biểu hiện ra bên ngoài, chính vì thế mà càng làm ảnh hưởng đến sự tự tin của họ.

Nếu bạn thực sự quyết tâm thì hãy lên giây cót tinh thần cho mình và lấy lại sự tự tin cần thiết để bắt đầu cho một hành trình chinh phục mới nhé.

2. Hãy loại bỏ hết những suy nghĩ sai lầm

Sự tự tin của bản thân trong việc tán tỉnh các cô gái có thể giúp bạn có được 50% cơ hội chiến thắng. Đừng cứ cứng nhắc với suy nghĩ rằng “con gái bây giờ ai cũng chỉ thích lấy anh chàng nhà giàu” hay những “cô gái tốt đều đã có bạn trai hết rồi “. Hoặc “các cô gái thường thích người con trai cao to, dáng vẻ bề ngoài phải hấp dẫn còn với vẻ ngoài không thực sự nổi trội thì coi như mất cơ hội”.

Chính những suy nghĩ này đã khiến cho bạn làm nhỏ đi cơ hội thành công của mình, chính bạn là người tự ngăn cản nhưng điều tuyệt vời đang chờ đợi mình. Hãy gạt bỏ những suy nghĩ “điên rồ” đó lại và làm mọi thứ mình có thể bạn nhé.

Hãy loại bỏ hết những suy nghĩ điên rồ nhé
Hãy loại bỏ hết những suy nghĩ điên rồ nhé

3. Giả vờ như đã có được nàng

Sự tự tin sẽ giúp bạn chiến thắng nhưng đôi khi nó cũng có thể cướp đi nhiều cơ hội của bạn. Nếu không dám thể hiện tình cảm của mình với cô ấy chỉ bởi những suy nghĩ trong tâm trí rằng mình sẽ nhận được lời từ chối và thất bại.

Đừng như thế, hãy vượt qua nỗi sợ hãi bằng sự tự tin mạnh mẽ, có thể bạn sẽ nhận được một kết quả ngoài mong đợi đó.

Hãy vượt qua nỗi sợ hãi bằng sự tự tin mạnh mẽ
Hãy vượt qua nỗi sợ hãi bằng sự tự tin mạnh mẽ

4. Hãy bắt đầu từ mối quan hệ “bạn tốt”

Có khá nhiều chàng trai cảm thấy bối rối khi chợt một ngày nhận ra cô bạn thân của mình lại chính là mẫu người lý tưởng trong mộng. Xin đừng quá lo lắng, bởi vì đó cũng có thể là một lợi thế giúp cho bạn.

Phụ nữ thường dễ mở lòng hơn với bạn bè, đặc biệt là bạn thân, kể cả với người khác giới. Chính điều này sẽ giúp bạn hiểu hơn về cô ấy, tận dụng lợi thế đó và lựa chọn thời điểm thích hợp thì khả năng thành công của bạn sẽ rất cao.

đối xử ân cần với cô ấy
Hãy bắt đầu từ mối quan hệ “bạn tốt”

5. Biết cách chăm sóc và đối xử ân cần với cô ấy

Không một phụ nữ nào lại không thích sự yêu thương, chiều chuộng từ người khác. Hãy chú ý đến những mong muốn, sở thích hay thói quen của cô ấy nhiều hơn. Hãy để cho cô ấy cảm thấy mình là người đặc biệt trong mắt bạn và sự hiện diện của cô ấy khác xa so với những cô gái xung quanh.

Nhưng đôi khi hãy thử vô tâm một chút, nếu cô ấy giận dỗi thì có lẽ đã thích bạn rồi, từ đó hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình.

Biết cách chăm sóc và đối xử ân cần với cô ấy
Biết cách chăm sóc và đối xử ân cần với cô ấy

Kết luận

Trên đây là những chia sẻ cách làm sao để chiếm được tình cảm của nàng mà các anh chàng đều nên biết. Hy vọng các anh sẽ có nghệ thuật tán gái và có bí kíp chiếm được trái tim của nàng nhé. Chúc các bạn thành công và hạnh phúc !

Giới thiệu: Minh Quỳnh

Mình là người sáng lập và là chủ sở hữu của trang Diễn Đàn Mẹ và Bé. Mình lập trang này với mong muốn chia sẻ kinh nghiệm sống, nuôi dạy bé, làm đẹp, trang điểm...

1 Bình luận về: “Làm sao để chiếm được tình cảm của nàng”

Bình luận kết thúc.

0 Chia Sẻ
Chia Sẻ
Chia Sẻ
Ghim