12 biểu hiện chàng rất yêu bạn- Muốn đi cùng bạn đến trọn đời này

Khoảng thời gian hẹn hò, yêu đương có thể được xem là khoảng thời gian đẹp nhất, lãng mạn nhất trong mối quan hệ tình cảm giữa hai người. Những cử chỉ âu yếm, những lời nói ngọt ngào từ đối phương luôn khiến bạn sao lòng. Hãy cùng Diễn đàn Mẹ và Bé khám phá những biểu hiện chàng rất yêu bạn và muốn cùng bạn đi tới cuối con đường hạnh phúc.

12 biểu hiện chàng rất yêu bạn

Dưới đây là 12 biểu hiện chàng rất yêu bạn và nguyện đi cùng bạn đến hết cuộc đời này:

1. Có những va chạm nhỏ và những cử chỉ vuốt ve

Những hành động kiểu như chạm nhẹ vào tay, đằng sau gáy hay bờ vai của bạn, tuy nhỏ nhưng thể hiện rất rõ là chành rất thích bạn.

Nếu nghe người khác nói anh chàng của bạn khô khan, không biết cử chỉ lãng mạn với ai cả nhưng khi ở bên bạn anh ấy thích chạm vào mái tóc hay có những cử chỉ vuốt ve thì hẳn anh chàng này đang có tình cảm đặc biệt với bạn đó.

Có những va chạm nhỏ và những cử chỉ vuốt ve
Có những va chạm nhỏ và những cử chỉ vuốt ve

2. Giới thiệu bạn với bạn bè và gia đình của anh ấy

Một người đàn ông muốn tìm hiểu, yêu thương một cách nghiêm túc thì anh ấy sẽ không ngần ngại giới thiệu bạn với bạn bè của anh ấy. Bởi vì anh ấy muốn cho mọi người biết anh ấy hạnh phúc thế nào khi có bạn bên cạnh.

Sau khi giới thiệu với bạn bè thì anh ấy sẽ muốn giới thiệu bạn với người thân trong gia đình. Hầu hết các trường hợp, khi mà chàng trai muốn đưa bạn gái về giới thiệu với gia đình mình thì chứng tỏ anh ấy thực sự yêu nghiêm túc và muốn tiến xa hơn với bạn.

giới thiệu bạn gái với gia đình
Giới thiệu bạn với bạn bè và gia đình của anh ấy

3. Chàng luôn chủ động gọi điện, nhắn tin cho bạn

Nhưng những dòng tin nhắn, những cuộc gọi điện trước mỗi việc gì đó hay trả lời tin nhắn của bạn thể hiện anh ấy luôn quan tâm đến bạn. Đôi khi chỉ là tin nhắn báo anh đang bận công việc không nghe máy được, hay những tin nhắn chúc ngủ ngon, tin nhắn yêu thương bất chợt.

Nếu anh chàng của bạn làm điều đó thì thật sự anh ấy đang rất yêu bạn.

Chàng luôn chủ động gọi điện, nhắn tin cho bạn
Chàng luôn chủ động gọi điện, nhắn tin cho bạn

4. Luôn làm cho bạn cười

Khi chàng trai yêu thương một cô gái thật lòng sẽ không bao giờ muốn người ấy buồn. Chàng có thể sẽ làm tất cả để bạn vui cười, bởi vì niềm vui của bạn cũng là niềm hạnh phúc của anh ấy.

Luôn làm cho bạn cười
Luôn làm cho bạn cười

5. Luôn có thời gian dành cho bạn

Từ khi thích cho tới yêu chàng luôn muốn được quan tâm tới bạn, luôn tìm đủ mọi lý do để được tiếp cận và dành thời gian cho bạn. Có thể dù chỗ làm ở xa chỗ bạn nhưng anh ấy vẫn muốn mời bạn đi ăn trưa hoặc viện lý do để mời bạn đi chơi hoặc chỉ tới để hỏi thăm bạn.

Khi yêu anh ấy muốn dành mọi thời gian rảnh để được ở bên cạnh bạn.

Luôn có thời gian dành cho bạn
Luôn có thời gian dành cho bạn

6. Anh ấy biết ghen

Ghen trong một vài tình huống nhưng không sử xự quá đáng thể hiện tâm trạng của một người đàn ông đang yêu. Sự ghen tuông của chàng có thể ở trạng thái vô thức nhưng điều đó cũng đủ để bạn tinh ý nhận ra.

Anh ấy biết ghen
Anh ấy biết ghen

7. Nói về tương lai của hai bạn

Nếu chàng nói cho bạn nghe những hoạch định về tương lai của anh ấy, đồng thời hỏi bạn có bao giờ nghĩ giống anh ấy ? Anh chàng của bạn không ngừng lên kế hoạc trong tương lai và muốn bạn cùng tham gia.

Điều đó, chứng tỏ chàng thực sự không muốn mất bạn, một khi chàng trai nào thảo luận về tương lai với một cô gái chứng tỏ anh ấy đã xác định chắc chắn tình cảm của mình chỉ dành cho cô gái ấy mà thôi.

Nói về tương lai của hai bạn
Nói về tương lai của hai bạn

8. Chàng biết nhượng bộ

Khi đã yêu một anh chàng chín chắn sẽ không bao giờ tranh cãi để thắng được bạn. Anh ấy sẽ cố gắng hiểu quan điểm của bạn gái và sẵn sàng nhượng bộ dù tận sâu trong lòng anh chàng không muốn điều đó.

Cho nên, nếu bạn thấy anh chàng của mình không cứng đầu như những người khác mà biết lắng nghe, cố gắng hiểu và làm theo ý bạn thì anh ấy thực sự rất quan tâm tới bạn chứ không phải vì “sợ”.

Chàng biết nhượng bộ
Chàng biết nhượng bộ

9. Chàng muốn thay đổi bản thân vì bạn

Yêu bạn anh ấy lúc nào cũng muốn bạn vui và hạnh phúc. Anh ấy có thể thay đổi những thói quen trước kia của mình, hay làm những việc chưa từng làm vì bạn. Điều đó chứng tỏ anh ấy luôn yêu thương bạn hết lòng.

chàng yêu bạn

10. Chàng luôn muốn được che chở và bảo vệ cho bạn

Chàng luôn lo lắng quan tâm bạn mỗi khi bạn về khuya, hay có việc đi đâu đó một mình. Đừng bao giờ tỏ ra khó chịu khi nhận điện thoại bởi vì anh chàng chỉ muốn biết chắc chắn rằng bạn đã bình yên.

Chàng luôn muốn được che chở và bảo vệ cho bạn
Chàng luôn muốn được che chở và bảo vệ cho bạn

11. Chàng không thể giận dỗi bạn lâu

Khi yêu các chàng trai không thể giận bạn gái lâu bởi vì điều đó có thể khiến họ buồn và cảm thấy có lỗi vì đã tạo ra những khoảng thời gian buồn phiền cho người yêu của mình.

Chàng sẽ muốn làm hòa và xin lỗi trước ngay cả khi anh ấy không làm điều gì sai với bạn cả, bởi vì anh ấy thực lòng muốn quan tâm tới bạn.

Chàng không thể giận dỗi bạn lâu
Chàng không thể giận dỗi bạn lâu

12. Chàng đánh giá cao quan điểm của bạn

Nếu đối phương đánh giá cao quan điểm cũng như những điều mà bạn nói ra, có nghĩa là anh ấy đánh giá rất cao về bạn. Thường thì chàng hay hỏi ý kiến của bạn trước khi anh ấy quyết định làm một điều gì đó. Thực chất anh ấy muốn chia sẻ với bạn những điều anh ấy nghĩ dù chỉ là chuyện nhỏ nhưng những đó nói lên được khá nhiều thứ mà anh ấy đối với bạn.

Cuối cùng thì anh ấy cũng thừa nhận và nói với bạn rằng “anh yêu em”. Chỉ với ba từ diệu kì này, bạn hoàn toàn có thể tin rằng chàng thật sự đang yêu bạn. Với con trai để nói ra 3 từ “anh yêu em” là cả một vấn đề, chỉ khi tình cảm của họ dành cho người con gái họ yêu phải thực sự là lớn và chân thành.

Chàng đánh giá cao quan điểm của bạn
Chàng đánh giá cao quan điểm của bạn

Kết luận

Trên đây là 12 biểu hiện chàng rất yêu bạn Diễn đàn Mẹ và Bé đã chia sẻ. Hy vọng những chàng trai luôn bộc lộ những giá trị phẩm chất tình cảm để đem lòng yêu thương người bạn đời của mình đến hết con đường hạnh phúc này nhé.

Chúc các bạn hạnh phúc !

>>>Xem thêm: Giật mình trước lý do vì sao con gái thích cắn con trai

Giới thiệu: Minh Quỳnh

Mình là người sáng lập và là chủ sở hữu của trang Diễn Đàn Mẹ và Bé. Mình lập trang này với mong muốn chia sẻ kinh nghiệm sống, nuôi dạy bé, làm đẹp, trang điểm...

0 Chia Sẻ
Chia Sẻ
Chia Sẻ
Ghim