6 dấu hiệu chứng tỏ lâu rồi bạn chưa yêu ai

Tình yêu rất khó định nghĩa, nó mang đến cho ta những cảm xúc, những dư vị từ đắng cay đến ngọt ngào. Trong sâu thẳm mỗi người ai cũng muốn yêu và được yêu, nhưng đâu là dấu hiệu biểu hiện đã rất lâu rồi bạn chưa ai. Hãy cùng Diễn đàn Mẹ và Bé cùng đi chia sẻ những dấu hiệu chính dưới đây nhé

6 dấu hiệu chứng tỏ lâu rồi bạn chưa yêu ai

Dưới đây là 6 dấu hiệu chứng tỏ lâu rồi bạn chưa yêu ai, hãy xem và nghĩ lại để có một tình yêu hạnh phúc của riêng mình:

1. Tự nhận thấy bản thân dường như đã “hóa đá”.

Cô đơn quá lâu bạn không còn sợ bị gọi là F.A mà lỗi sợ lớn hơn tất cả chính là bạn không còn cảm xúc với bất kỳ ai. Phải chăng đó là “di chứng” của cuộc tình trước đó, thế nhưng hiện tại bạn cảm thấy chưa bao giờ khó yêu như lúc này. Bạn đã quen dần cảm giác một mình mỗi khi đâu đó, sẽ không phải suy nghĩ khi bạn bước vào quán cafe mà phục vụ hỏi “Xin lỗi, anh/chị đi mấy người ạ?”

Dấu hiệu đã lâu rồi bạn chưa yêu ai
Tự nhận thấy bản thân dường như đã “hóa đá”

2. Bạn bè, đồng nghiệp cứ đùa bạn là gay/les.

Dù bạn là chuẩn boy/girl 100% thế nhưng F.A quá lâu đã khiến cho bạn bè, đồng nghiệp của bạn nửa đùa nửa thật muốn xác minh giới tính của bạn. Bạn cứ để ý mà xem cứ mỗi lần tụ tập ăn uống là muốn ê mặt vì những câu chọc ghẹo, trêu đùa bạn là “gay“, là “les” .

Dù bạn có gân cổ lên cãi lại thì cũng chả giải quyết được gì đâu, bởi vì không có người yêu thì đám bạn cứ khăng khăng nghi ngờ về sự thật giới tính của bạn.

Mặt trái của sự thỏa hiệp trong cuộc sống
Bạn bè, đồng nghiệp cứ đùa bạn là gay/les

3. Hộp tin nhắn đến toàn là quảng cáo, tổng đài

Vào một ngày đẹp trời chợt nhận được tin nhắn đến, nhưng chột dạ bạn giật mình trong danh sách toàn những số tổng đài, tin nhắn quảng cáo. Ngay cả lịch sử cuộc gọi thì cũng chỉ là số của bố mẹ, anh chị em trong gia đình hay những đứa bạn thân “mắc dịch”… Đã lâu lắm rồi, bạn chưa có cảm giác cầm điện thoại chat hay buôn chuyện với ai đó nóng cả máy.

Hộp tin nhắn đến toàn là quảng cáo, tổng đài
Hộp tin nhắn đến toàn là quảng cáo, tổng đài

4. Thèm một cái ôm.

Bắt gặp các cặp đôi đi cùng nhau, trao cho nhau những cử chỉ âu yếm dù chỉ là cái nắm tay, những cái ôm cho đến những nụ hôn ngọt ngào luôn làm bạn trỗi dạy một khát khao lớn: muốn được ôm hôn, dù chưa biết đó là ai 🙂
Nhất là những dịp lễ tình nhân… đi xe ngoài đường, bắt gặp từng cặp đôi hẹn hò đi chơi là trong lòng bạn lại trào lên sự khát khao khó diễn tả.

Thèm một cái ôm hôn
Thèm một cái ôm hôn

5. Bắt đầu thiếu tự tin

Không còn tư tưởng nhởn nhơ, vô ưu vô lo như hồi mới F.A, lâu dần bạn bắt đầu cảm thấy chột dạ khi nghe tới các từ khóa như “ế”, “già”… Dù vẫn rất tự tin vào bản thân song bạn sẽ không còn giữ thái độ sống “độc thân, vui tính” như ngày xưa thay vào đó là vô vàn câu hỏi được đặt ra ” Nếu cứ như thế này mãi liệu có tốt không?”

Đã lâu rồi bạn chưa yêu ai
Bắt đầu thiếu tự tin

6. Bắt đầu hạ tiêu chí hẹn hò

Nhất là đối với con gái, nếu như năm 18-22 tuổi, tiêu chí của bạn muốn hẹn hò một chàng đẹp trai, nhà giàu, công việc ổn định, đến năm 24 tuổi lại là anh chàng nhìn vừa mắt, hợp tính. Nhưng  25 tuổi trở đi thì… trai gì cũng được!

Bắt đầu hạ tiêu chí hẹn hò
Bắt đầu hạ tiêu chí hẹn hò

Kết luận

Trên đây là 6 dấu hiệu chứng tỏ lâu rồi bạn chưa yêu aiDiễn đàn Mẹ và Bé đã chia sẻ. Hy vọng qua bài viết này các bạn hãy mở lòng mình và đón nhận những hương vị của tình yêu, giúp cho cuộc sống thêm yêu đời và ý nghĩa hơn nhé. Chúc các bạn có một nửa của đời mình hạnh phúc !

Xem thêm:

6 lý do khiến cánh đàn ông ngại yêu lần nữa

Vì sao người thông minh thường khó yêu hơn

Giới thiệu: Minh Quỳnh

Mình là người sáng lập và là chủ sở hữu của trang Diễn Đàn Mẹ và Bé. Mình lập trang này với mong muốn chia sẻ kinh nghiệm sống, nuôi dạy bé, làm đẹp, trang điểm...

0 Chia Sẻ
Chia Sẻ
Chia Sẻ
Ghim