05 điều con gái ghét nhất khi yêu

Còn giận là còn yêu cho nên trong tình yêu luôn đi liền với hờn ghen và giận dỗi, để có một cái kết tốt đẹp không đề đơn giản một chút nào, chỉ khi trải qua những khó khăn và sóng gió thì tình yêu đó mới thêm bền chặt. Trong tình yêu luôn có những lúc nàng giận hờn vô cớ mà chính các anh chàng là “nạn nhân”. Hãy chú ý với những điều con gái ghét nhất khi yêuDiễn đàn Mẹ và Bé chia sẻ sau đây, để các anh có cách đối phó khi nàng vô duyên giận dỗi vô cớ mà bạn không hiểu vì sao nhé.

05 điều con gái ghét nhất khi yêu

Dưới đây là 05 điều con gái ghét nhất khi yêu mà các anh nên hiểu để chia sẻ tâm sự những giận dỗi vô cơ nhé

1. Xung quanh anh chàng có nhiều vệ tinh

Khi yêu con gái khó có thể chấp nhận chuyện tồn tại tình cảm bạn bè đơn thuần giữa nam và nữ, nhất là các mối quan hệ giữa anh chàng với những cô gái khác. Cho dù đó chỉ là tình bạn trong sáng thì cô ấy vẫn sẽ tra khảo xem cô ấy là ai ? Sao anh lại quen ? mối quan hệ của hai người thật sự là như thế nào ?

Có lẽ mọi sự xuất hiện của những cô gái xung quanh anh chàng của mình đều khiến nàng cảm thấy khó chịu và có thể làm ảnh hưởng không tốt đến mối quan hệ của hai người.

Tuy nhiên, với nàng lại tự cho mình có quyền có một hai ông “anh trai” thân thiết nhưng việc bạn có các cô em gái kết nghĩa lại trở thành chuyện không hề nhỏ đâu nhé. Các chàng trai hãy nhớ điều này và hiểu được tâm lý của người yêu mình nhé.

Xung quanh anh chàng có nhiều vệ tinh
Xung quanh anh chàng có nhiều vệ tinh

2. Anh chàng sẵn sàng hủy lịch hẹn với bạn để tụ tập cùng chiến hữu

Không thể phủ nhận rằng mỗi người đều có một cuộc sống riêng tư khác nhau, khi yêu nhau cũng không nhất thiết cắt đứt tất cả các mối quan hệ với bạn vè để dành thời gian cho người mình yêu. Tuy nhiên nếu chàng không tôn trọng nàng mà sẵn sàng huỷ cuộc hẹn chỉ vì muốn tụ tập với bạn bạn bè nhậu nhẹt thì hãy coi chừng.

Có thể có một hai lần ngoại lệ nhưng nếu nàng luôn là người đứng sau các chiến hữu thì không còn là chuyện nhỏ nữa, lúc đó nàng sẽ hết sức giận dỗi và hậu quả anh chàng gặp phải chắc đã rõ.
Với những cô gái thông minh họ luôn biết cách dung hoà hay nói để anh chàng biết ý để mình theo cùng, nhưng không phải ai cũng như vậy thế nên các anh chàng hãy biết cân bằng thật tốt giữa các mối quan hệ bạn bè và tình yêu của mình.

Anh chàng sẵn sàng hủy lịch hẹn với bạn để tụ tập cùng chiến hữu
Anh chàng sẵn sàng hủy lịch hẹn với bạn để tụ tập cùng chiến hữu

3. Mọi chuyện yêu đương chàng đều kể hết với cô bạn thân nhờ góp ý

Sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu nàng ghen với chính cô bạn thân của mình. Khi yêu đa phần con gái luôn ích kỷ không muốn chia sẻ người yêu của mình với bất kỳ ai.

Anh chàng chắc chắn sẽ gặp rắc rối nếu cô ấy biết được mỗi khi có chuyện gì là lại đi gặp và thổ lộ với cô bạn thân. Thậm chí có những việc nàng chưa hề biết nhưng  anh chàng đã hé mở tâm sự với cô bạn thân đầu tiên.

Đặc biệt hơn nữa cứ mỗi khi chàng và nàng  gặp điều gì rắc rối là cô bạn thân kia lại vô tình hay hữu ý lại được chàng tâm sự và biết tất cả. Chuyện đó sẽ không hề nhỏ đâu nha va chắc cô nàng sẽ không thể bỏ qua dễ dàng cho bạn.

Mọi chuyện yêu đương chàng đều kể hết với cô bạn thân nhờ góp ý.
Mọi chuyện yêu đương chàng đều kể hết với cô bạn thân nhờ góp ý.

4. Bóng đá và game là trước hết sau đó mới là nàng

Khi đã chấp nhận lời yêu con gái luôn cần sự quan tâm, yêu thương chăm sóc và lo lắng từ người yêu của mình, chắc hẳn không một cô gái nào chịu được một người yêu suốt ngày chơi game, đá bóng mà quên đi cô người yêu đang chờ đợi. Cho dù đó là sự đam mê của chàng nhưng đam mê đó cần ở mức độ hợp lý để giành thời dành cho người yêu.

Thử hỏi nếu anh chàng dành phần lớn thời gian rảnh rỗi để chơi game, đá bóng thì còn đâu cho người yêu mà lúc đó cô gái nào có thể chịu đựng được.

Bóng đá và game là trước hết sau đó mới là nàng
Bóng đá và game là trước hết sau đó mới là nàng

5. Anh chàng chỉ hứa suông

Khi làm sai anh chàng chỉ biết “xin lỗi” hay “anh sai rồi, lần sau anh sẽ sửa…” nhưng thực ra chưa bao giờ thực hiện đúng như lời nói.  Cho dù chàng nói hay đến đâu chăng nữa nhưng không hề thay đổi, dù chàng hứa rất ngọt và hay nhưng tuyệt nhiên chỉ là lời nói gió bay, hứa rồi để đấy.

Nếu một vài lần nàng sẽ mủi lòng mà tha thứ nhưng cứ như thế mãi, sức chịu đựng của nàng cũng có giới hạn. Một vài lần, nàng có thể mủi lòng mà tin tưởng anh chàng. Nhưng nếu cứ chứng nào tật ấy mãi thì sức chịu đựng của nàng cũng có giới hạn rồi lúc đó nàng giận thực sự thì chàng sẽ hối hận đó.

Anh chàng chỉ hứa xuông
Anh chàng chỉ hứa suông

Kết luận

Trên đây là những điều con gái ghét nhất khi yêu, các anh chàng nên biết để có cách xử lý khi gặp các tình huống khiến nàng giận dỗi vu vơ không rõ nguyên nhân vì sao nhé. Chúc các bạn thành công và hạnh phúc !

>>>Xem thêm: 04 Sai lầm thường gặp khi con gái biết yêu

Giới thiệu: Minh Quỳnh

Mình là người sáng lập và là chủ sở hữu của trang Diễn Đàn Mẹ và Bé. Mình lập trang này với mong muốn chia sẻ kinh nghiệm sống, nuôi dạy bé, làm đẹp, trang điểm...

0 Chia Sẻ
Chia Sẻ
Chia Sẻ
Ghim