Điều tâm lý ngôn ngữ cơ thể của bạn gái không nói ra để người yêu hiểu

Tình yêu như là sợi dây gắn kết kéo hai người tiến đến gần nhau hơn. Khi đã yêu và quá hiểu nhau thì và hai con tim đã trở lên đồng điệu thì chỉ đơn giản với một cái nhìn của bạn cũng đủ để người ấy hiểu được điều cần biết. Là người con gái mà anh chàng yêu thương nhất đôi khi bạn không cần thể hiện nhiều bằng lời nói mà bạn trai vẫn có thể hiểu được. Hãy dùng tâm lý ngôn ngữ cơ thể sẽ diễn đạt những điều bạn muốn nói.

1. Sự im lặng

Chỉ với một cái nhìn trực diện thay thế cho một câu nói thật sự rất hiệu quả khi bạn không đồng ý một việc gì đó mà anh chàng đang làm. Thay vì bạn phải hét lên “anh đừng có làm như thế” mà chỉ cần im lặng, quay mặt đi không nói bất cứ điều gì thì đối phương cũng sẽ hiểu được bạn đang muốn gì nếu anh ấy thực sự yêu bạn.

Đây được xem là một cách đơn giản để giận dỗi người yêu của mình hay đôi khi chỉ là để thể hiện sự không hài lòng, sự giận dữ của bạn với anh chàng

Sự im lặng được xem là một cách đơn giản để giận dỗi người yêu của mình
Sự im lặng được xem là một cách đơn giản để giận dỗi người yêu của mình

2. Em cần anh

Là con gái bạn không cần phải nói ra với người mình yêu là em muốn gì. Nếu con tim đã đồng điệu thì anh ấy sẽ hiểu được bạn cần gì mà muốn như thế nào.

Con trai rất tinh tế, chỉ cần thấy bạn gái nhìn chằm chằm vào mình với ánh mắt chìu mến rồi mỉm cười thì chắc chắn anh ấy đã hiểu được ý bạn muốn nói và việc tiếp theo chắc hẳn anh ấy đã biết làm gì rồi.

Con tim đã đồng điệu thì anh ấy sẽ hiểu được bạn cần gì
Con tim đã đồng điệu thì anh ấy sẽ hiểu được bạn cần gì

3. Em đã nhìn thấy

Trong tình yêu không phải lúc nào ngôn ngữ lời nói cũng là cách giao tiếp duy nhất, đôi khi tâm lý ngôn ngữ cơ thể còn mang lại thành công cao hơn rất nhiều.

Nếu bạn bắt gặp anh ấy làm điều có lỗi với bạn thì không nhất thiết phải nói cho chàng biết là mình đã nhìn thấy điều đó mà ánh mắt của bạn mới chính là cách hiệu quả nhất giúp anh chàng hiểu ra. Điều cần là làm bạn chỉ cần có những cử chỉ bất thường khiến anh chàng nhận ra mình đã sai gì đó.

Những cử chỉ bất thường cuả bạn khiến anh chàng nhận ra mình đã sai việc gì đó
Những cử chỉ bất thường cuả bạn khiến anh chàng nhận ra mình đã sai việc gì đó

4. Em đang buồn.

Khi anh chàng đã thực sự yêu thương bạn thì ngay cả những chuyển biến rất nhỏ trong tâm lý cũng đủ để anh ấy đoán ra. Anh ấy sẽ biết bạn buồn vì điều gì và cách để làm bạn hết buồn.

Đôi khi bạn cảm thấy anh ấy luôn đi trước một bước cũng bởi vì tình cảm yêu thương, sự quan tâm dành của anh ấy dành cho bạn mà thôi.

Khi đã hiểu nhau rồi thì những chuyển biến rất nhỏ trong tâm lý cũng đủ để anh ấy đoán ra
Khi đã hiểu nhau rồi thì những chuyển biến rất nhỏ trong tâm lý cũng đủ để anh ấy đoán ra

5.  Em cần sự yên tĩnh.

Trong cuộc sống mỗi người đều cần một khoảng không gian riêng tư của riêng mình, khi yêu cũng vậy. Bạn không cần phải nói ra cần không gian riêng mỗi khi buồn hay tâm lý không ổn định mà anh ấy sẽ hiểu và  cho bạn không gian của riêng mình mà không nói bất cứ điều gì.

Khi bạn gái cần sự yên tĩnh chỉ qua những biểu hiện nhỏ cũng đủ làm anh chàng nhận thức được điều đó
Khi bạn gái cần sự yên tĩnh chỉ qua những biểu hiện tâm lý nhỏ cũng đủ làm anh chàng hiểu được điều đó

6. Em yêu anh

Khi yêu câu nói này ai cũng muốn nghe từ chính miệng người yêu nói ra, tuy nhiên bạn vẫn có thể thể hiện nó thông qua hành động. Hãy dành cho anh ấy ánh mắt yêu thương trìu mến một nụ hôn nhẹ nhàng và anh ấy sẽ hiểu được.

Đây là điều mà chàng trai nào cũng rất thích đó.

Một ánh mắt yêu thương trìu mến một nụ hôn nhẹ nhàng sẽ giúp anh ấy hiểu rằng bạn rất yêu anh ấy
Một ánh mắt yêu thương trìu mến một nụ hôn nhẹ nhàng sẽ giúp anh ấy hiểu rằng bạn rất yêu anh ấy

Kết luận

Trên đây, Diễn đàn Mẹ và Bé đã chia sẻ những điều tâm lý ngôn ngữ cơ thể của bạn gái dù không nói ra nhưng người yêu vẫn hiểu trọn vẹn ý nghĩa, tình cảm của đối phương dành cho bạn. Hãy luôn thấu hiểu và cảm nhận giá trị của một tình yêu lãng mạn. Chúc các bạn hạnh phúc !

Giới thiệu: Minh Quỳnh

Mình là người sáng lập và là chủ sở hữu của trang Diễn Đàn Mẹ và Bé. Mình lập trang này với mong muốn chia sẻ kinh nghiệm sống, nuôi dạy bé, làm đẹp, trang điểm...

0 Chia Sẻ
Chia Sẻ
Chia Sẻ
Ghim