Cách nhận biết sớm triệu chứng và điều trị bệnh sởi

Phòng ngừa và điều trị bệnh viêm phổi ở trẻ em mùa hè

Kết quả 1 đến 2 của 2

Chủ đề: Giảm béo bụng bằng những thói quen hàng ngày

  1. #1
    Junior Member
    Ngày tham gia
    Oct 2013
    Bài viết
    10
    Post Thanks / Like

    Giảm béo bụng bằng những thói quen hàng ngày

    Nhiều thói quen hàng ngày mà bạn không để ý tới dễ gây béo bụng và ảnh hưởng đến sức khỏe. Ăn uống như thế nào để giảm mỡ bụng hiệu quả và tốt cho sức khỏe không phải là điều đơn giản. Vì không phải ai cũng có nhiều hiểu biết về các loại thực phẩm để lựa chọn cho mình một thực đơn ăn kiêng đúng chất. Hãy từ bỏ những thói quen xấu dưới đây để có thể giảm béo bụng nhanh và có được một cơ thể khỏe mạnh hơn.

    Không lên kế hoạch ăn uống cho bản thân



    Không lên kế hoạch ăn uống cho bản thân khiến bạn bị sa đà vào những loại thức ăn có thể gây béo phì. Hãy trang bị cho mình một cái tủ lạnh để giữ thức ăn tươi ngon và đặt bào đó các loại thực phẩm như protein nạc, ngũ cốc nguyên hạt, trái cây, các loại rau không chứa tinh bột và chất béo lành mạnh. Đó là những loại thức ăn bạn sẽ cần để có một cơ thể khỏe mạnh. Tuân thủ những nguyên tắc của bản thân sẽ khiến bạn duy trì được những thói quen tốt có lợi cho sức khỏe.

    Không uống đủ nước



    Uống đúng lượng nước mỗi ngày sẽ tăng cường sức khỏe cho cả cơ thể, từ da, xương, khớp tới hệ thống tiêu hóa, bộ nhớ và não. Ngoài ra nước còn có tác dụng thải độc tố ra ngoài cơ thể, giữ cho tinh thần sảng khoái hơn.

    Với cách giảm mỡ bụng, theo nghiên cứu của các nhà khoa học cho thấy cùng là những người đang thực hiện chế độ ăn kiêng nhưng những người uống hai ly nước trước mỗi bữa ăn hàng ngày sẽ là cách giảm cân nhanh hơn những người không uống nước trước bữa ăn.

    Không hấp thu đủ protein



    Khẩu phần ăn giàu tinh bột sẽ khiến bạn trở nên béo phì bởi cơ thể bạn sẽ hấp thụ rất nhiều calo. Hãy bổ sung thêm chất đạm và giảm lượng tinh bột vì chất đạm giúp bạn tiêu hóa được nhiều calo hơn, ngoài ra cũng nên ăn thêm các loại hạt và rau quả để bổ sung năng lượng cần thiết cho cơ thể.

    Bạn nên ăn chất đạm có trong các loại thịt ít béo như thit gà không da, thịt lợn thăn, thì bò và hải sản. Ngoài ra protein còn có trong trứng, pho mát, bơ đậu phộng.

    Tiêu thụ quá nhiều năng lượng dạng lỏng



    Lượng calo vào cơ thể ở dạng lỏng là năng lượng không hiệu quả, do đó không nên uống nước ngọt, đồ uống có cồn và các loại nước tăng lực. Thay vào đó, bạn nên uống nhiều nước lọc, trà hoặc cà phê không đường.

    Không ngủ đủ giấc

    Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi Đại học Chicago và Đại học Stanford, nếu bạn không ngủ đủ giấc sẽ làm giảm nồng độ Leptin, và tăng nồng độ Ghrelin. Ghrelin cao sẽ kích thích sự thèm ăn của bạn và đó chính là nguyên nhân khiến bạn béo phì. Do đó, hãy ngủ đủ giấc nếu bạn muốn có cách giảm béo bụng nhanh chóng.

    Ngoài ra, nếu bạn không có nhiều thời gian cho việc giảm béo, có thể tham khảo thông tin về công nghệ giảm béo 1 lần duy nhất Liposonix của Hoa Kỳ tại đây !

  2. #2
    Senior Member hoathienthao's Avatar
    Ngày tham gia
    Jun 2013
    Vị trí hiện tại
    Lầu 11, Tòa nhà Thiên Nam, Số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, TP HCM
    Bài viết
    288
    Post Thanks / Like
    Úp phụ bạn nè!!
    Hoa Thiên Thảo - Chuyên phân phối mỹ phẩm chính hãng cao cấp: Tinh chất trắng da, kem trị nám- cam kết hiệu quả 100%

Tag của Chủ đề này

Quyền viết bài

  • Bạn không thể đăng chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài
  •  
Text Link: | Dien dan Me va Be |Bàn học cho bé DANG KY M88 188BET.COM WWW.12BET.TV | Phẩu thuật nâng ngực | Dien dan webtretho